Logo

Trung Tâm Giáo Dục Hoa Anh Đào chân trọng thông báo kết quả thi Nat-Test đợt tháng 2/2015

Tất cả các bạn học viên thân mến, hiện tại kỳ thi năng lực tiếng nhật Nat-Test đã có kết quả cho các bạn tham gia vào kỳ thi tháng 2/2015 vừa rồi. Các bạn có thể xem kết quả trực tiếp trên trang chủ TẠI ĐÂY.


Xin chúc mừng tất cả các bạn đã đỗ trong kỳ thi này.Với những bạn không may mắn thì cũng không nên nản trí nhé. Vì đợt thi thứ 2 vào ngày 26/4/2015 đã sắp diễn ra rồi.Chính vì vậy hãy tập trung ôn thi để đạt được kết quả cao nhất bạn nhé.

Nếu như bạn không đủ tự tin khi tự ôn thi ở nhà , thì hãy nhanh tay đăng ký nộp hồ sơ ôn luyện thi Nat Test tại trung tâm giáo dục Hoa Anh Đào bạn nhé. Trung tâm liên tục mở những lớp ôn luyện dành cho những bạn học tiếng nhật và có mong muốn thi lấy chứng chỉ Nat-Test. Với những giảng viên hàng đầu về dậy tiếng nhật , cơ sở hạ tầng hiện đại và phương pháp đào tạo hoàn toàn mới, chúng tôi cam kết bạn sẽ đỗ được kỳ thi Nat-test theo như mong muốn.

Chú ý : để tham gia vào lớp ôn luyện thi nat-test tại trung tâm các bạn có thể đăng ký bằng cả 2 cách, là trực tiếp hoặc qua email đều được nhé.

Trung Tâm Tiếng Nhật Hoa Anh Đào chuyên đào tạo tiếng nhật với các mục đích :

- đào tạo tiếng nhật thi lấy chứng chỉ Nat-Test , Topj...
- đào tạo tiếng nhật giao tiếp thông thường từ cơ bản đến nâng cao
- đào tạo tiếng nhật dành cho những người có mong muốn xin vào làm việc tại các công ty của nhật bản hay đi xuất khẩu lao động
- đào tạo tiếng nhật dành cho những bạn du học sinh đang có mong muốn đi du học nhật bản.

Hiện tại Trung Tâm Tiếng Nhật Hoa Anh Đào đang tuyển sinh khóa du học Nhật Bản tháng 10/2015 với chi phí chỉ 159 triệu vnd . Cam Kết tỉ lệ đỗ lên đến 100% và kèm theo nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như : Có ký túc xá với đầy đủ tiện nghi dành cho những bạn ở xa, hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ, đào tạo tiếng nhật ngay tại trung tâm ...

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ : 

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT HOA ANH ĐÀO
Địa chỉ : Số 59 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 04-62970 888 – 04 62970 999
Hotline: 0909 508 111 Mr Hoàng – 0908 16 86 85 Mr Long
Website : https://hoaanhdao.edu.vn/         www.daytiengnhat.edu.vn
Email: duhochoaanhdao@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top