Logo

Trung Tâm Giáo Dục Hoa Anh Đào thông báo tuyển sinh các lớp ôn luyện thi Nat Test 2015 uy tín và chuyên nghiệp , bảo đảm tỉ lệ đỗ lên tới 100%.

Nat Test là một kỳ thi vô cùng khó khăn, chính vì vậy để đảm bảo kết quả thi tốt nhất Trung Tâm Tiếng Nhật Hoa Anh Đào sẽ ôn luyện cho các bạn trong vòng 2 tháng. Vì kỳ thi tháng 4 đang đến quá gần, sẽ không đủ thời gian cho việc luyện thi, chính vì vậy trung tâm sẽ không nhận thêm bất cứ học viên nào mới, nếu các bạn có mong muốn thi vào đợt tháng 6, thì hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm để việc ôn luyện thi của mình được tốt nhất nhé.

Mời các bạn tìm hiểu chi tiết về thông tin tuyển sinh như sau


Đối tượng tham gia

- tất cả các bạn đã và đang học tiếng nhật, có mong muốn tham gia kỳ thi năng lực tiếng nhật Nat Test để lấy chứng chỉ đi xin việc, đi du học nhật bản.

Thời gian đăng ký

- các bạn có thể đăng ký vào tất cả các ngày trong tuần, thời gian từ 8h - 5h30

Thời gian học 

- một tuần các bạn sẽ được học 3 buổi, vào 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7 tùy theo lịch đăng ký.

Thời lượng học

- học trong vòng 3 tháng

Giáo trình

- Các bạn sẽ được học giáo trình chuẩn do Trung Tâm Hoa Anh Đào biên soạn, tùy theo chương trình học và cấp độ thi mà có những bộ giáo trình khác nhau, phù hợp hơn.

Giáo viên

- Ngoài những giáo viên là người việt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng nhật và luyện thi Nat Test thì các bạn sẽ được học tập với những giáo viên người bản địa, nhằm nâng cao khả năng nghe của các bạn học viên.

Cho dù bạn thi năng lực tiếng nhật là N5 , N4 ,N3 hay thậm chí là N2 N1 thì trung tâm vẫn đảm bảo tỉ lệ đỗ cho toàn bộ học viên, khi đã được vào học tại trung tâm.

Chú Ý :

- Khi đăng ký học ôn luyện thi Nat Test tại trung tâm các bạn sẽ được trải qua một bài kiểm tra để phân loại cũng như đánh giá năng lực của các bạn, nhằm đưa ra chương trình học cũng như tư vấn cho các bạn nên đăng ký cấp độ nào là phù hợp nhất.

- Nếu bạn nào luyện thi tại trung tâm, trung tâm sẽ hướng dẫn và tư vấn làm thủ tục thi, hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin về kỳ thi sẽ được trung tâm thông báo tới bạn trong thời gian sớm nhất.
- ngay sau khi thi xong, nếu biết kết quả trung tâm sẽ liên hệ với các bạn để các bạn có thể xem điểm thi Nat Test của mình một cách nhanh nhất.

Nếu như bạn đang mong muốn thi năng lực tiếng nhật Nat Test nhưng chưa tự tin vào khả năng của mình , hãy đăng ký ngay một khóa luyện thi Nat Test tại trung tâm giáo dục Hoa Anh Đào bạn nhé.

Hoa Anh Đào chúc các bạn thi tốt.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top