Logo

Trung Tâm Tiếng Nhật Hoa Anh Đào Thông Báo Lịch Thi Nat Test 2015

Hiện nay kỳ thi năng lực tiếng nhật đang rất vô cùng quan trọng đối với những người có mong muốn làm việc trong những công ty của Nhật Bản, hoặc đi du học Nhật Bản. Để có được một chứng chỉ tiếng nhật như : Nat Test hay Topj thì bạn phải trải qua một thời gian dài học tập tiếng nhật cũng như ôn luyện để tham gia kỳ thi. Và để các bạn có nhiều thông tin hơn về kỳ thi tiếng nhật trong năm 2015 này, Trung Tâm Tiếng Nhật Hoa Anh Đào xin gửi đến bạn lịch thi Nat Test 2015 và lịch ôn luyện để các bạn tiện theo dõi nhé.

1 - Lịch Thi Nat Test 2015

Lich thi nat test 2015

Như vậy là trong năm 2015 này thì kỳ thi năng lực tiếng nhật Nat Test sẽ tổ chức thành 6 đợt thi vào các tháng 2 ,4 , 6 ,8 ,10 và 12. Kỳ thi vào tháng 2/2015 đã trôi qua và hiện nay đã có kết quả thông báo rồi. Nếu như bạn nào chưa xem kết quả thi của mình thì có thể xem điểm thi Nat Test tại đây luôn nhé.

2 - luyện thi Nat Test

- Những bạn nào đã từng trải qua kỳ thi nat test thì sẽ hiểu được rằng đây là kỳ thi khó khăn như thế nào. Như các bạn cũng đã thấy, tiếng nhật là một ngôn ngữ tượng hình, chính vì vậy để học tiếng nhật là không hề đơn giản. Bạn thực sự là người chăm chỉ và có phương pháp học tập một cách khoa học nhất thì mới có thể tự mình học tập cũng như ôn luyện để thi lấy chứng chỉ. Có những bạn vừa học tập và ôn luyện tại những trung tâm có tiếng vậy mà cũng phải mất đến lần thứ 3 mới thi được chứng chỉ N4. Chính vì vậy bạn không được chủ quan , nếu như bạn muốn có chứng chỉ tiếng nhật Nat Test.

Để các bạn thuận tiện hơn trong việc thi lấy chứng chỉ Nat Test, Trung Tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào đã và đang liên tục mở những lớp luyện thi Nat Test từ cấp độ N5 cho tới cấp độ N1. Trung tâm giám đảm bảo tỉ lệ đỗ lên tới 99%.

Hiện tại trung tâm đã thành lập được gần 10 năm và là một trong những trung tâm hàng đầu Việt Nam về đào tạo tiếng nhật cho các bạn du học sinh cũng như người đi làm cần ngoại ngữ tiếng nhật để thăng tiến trong công việc.

Luyen thi nat test

Khi đến luyện thi nat test tại trung tâm giáo dục Hoa Anh Đào bạn sẽ được học tập và ôn luyện trong một môi trường vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp. Ngoài những kiến thức về chuyên môn tiếng nhật, các bạn sẽ được học rất nhiều về văn hóa và nếp sống của con người Nhật Bản.

Những ưu điểm trong việc luyện thi Nat Test tại Hoa Anh Đào.

- giáo trình luyện thi được thay đổi theo hàng năm, để bám sát hơn với đề thi Nat Test, giúp các bạn làm quen với những dạng thi, tỉ lệ chính xác về dạng đề thi là 100%.
- Trung tâm Tiếng Nhật Hoa Anh Đào có trong tay rất nhiều giáo viên giỏi và có nhiều kinh nghiệm về tiếng nhật. Tất cả đều là những người đã từng học tập và làm việc tại nhật trong khoảng thời gian dài.
- Ngoài những giáo viên người việt thì các bạn sẽ được học tập cùng với những giáo viên người bản địa, qua đó nâng cao khả năng nghe và nói tiếng nhật của bạn, cách phát âm cũng chuẩn hơn.
- hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại, với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho việc học tập, Phòng học hoàn toàn được cách âm, có điều hòa, giúp cho bạn được thoải mái nhất trong việc học, tiếp thu bài sẽ dễ dàng hơn.
- Một lớp luyện thi Nat Test sẽ chỉ bao gồm từ 5 cho tới 10 bạn, giáo viên sẽ quan tâm đến các bạn một cách tốt nhất, tránh tình trạng quá đông học viên trong 1 lớp, gây lên hiện tượng ngột ngạt khó tiếp thu bài.
- Trung tâm cam kết học phí là rẻ nhất hiện nay, nếu không tin các bạn có thể tham khảo lệ phí luyện thi tại tất cả các trung tâm trên toàn quốc.

Với rất nhiều ưu điểm và kinh nghiệm trong việc luyện thi nat test, lệ phí thì hợp lý nhất, vậy tại sao bạn không luyện thi Nat Test tại Hoa Anh Đào ?

Nhanh tay lên các bạn nhé, kỳ thi tháng 4 đang đến gần và sẽ không còn nhiều thời gian để các bạn do dự nữa. Bởi học tiếng nhật là cách đầu tư thông minh nhất cho tương lai của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về kỳ thi năng lực tiếng nhật 2015 xin vui lòng liên hệ :

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT HOA ANH ĐÀO

Địa chỉ : 59 Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0982 408 222 - 0912 972 666
Email: dangkythitiengnhat@gmail.com
Website : Nat-Test.net  -  daytiengnhat.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top