Logo

Em chuẩn bị tốt nghiệp đại học xây dựng, hiện em muốn sau khi ra trường sẽ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

>> Học hết cấp 2 có thể đi xuất khẩu lao động Nhật hay không?

Công ty cho em hỏi hình thức thi tuyển và điều kiện tuyển dụng như thế nào? Chi phí đi Nhật là bao nhiêu?  Nếu bây giờ em tập trung vào học tiếng Nhật và tiếng Anh tốt thì tham gia XKLĐ Nhật có được ư tiên gì không? Liệu em nên học thêm những ngành nghề nào phổ biến tuyển dụng ở Nhật Bản.





Tư vấn của chuyên gia Công ty Batimex Hà Nội

Chào bạn đối với ngành xây dựng thì nhu cầu tuyển dụng của chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật hàng tháng khá nhiều. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn làm quen với môi trường làm việc kỉ luật, nâng cao chuyên môn, tiếng Nhật, cũng như tích lũy vốn…

Nếu có quyết tâm tham gia bạn có thể đến trực tiếp công ty Batimex Hà Nội để rõ hơn về nội dung thông tin chương trình, về quy trình thủ tục, các mức phí, thời gian học tập rèn luyện, đơn tuyển liên quan...Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các thủ tục liên quan đến Khám sức khỏe và sơ tuyển, sơ vấn tại công ty.

Những ứng viên đáp ứng đủ điều kiện sẽ  bắt đầu học tiếng Nhật cũng như văn hóa, tác phong và kỹ năng làm việc tại Nhật, đặc biệt sẽ có những buổi ngoại khóa về định hướng phát triển công việc trong tương lai, giáo dục định hướng nhân cách…

Việc định hướng học tiếng Nhật và tiếng Anh chắc chắn sẽ giúp ích khá nhiều cho quá trình tham gia làm việc tại Nhật. Tuy nhiên bạn nên tập trung chủ yếu vào việc học tiếng Nhật, vì đây là ngôn ngữ bạn sẽ sử dụng chủ yếu khi sang Nhật làm việc.

Chúc bạn đạt được ước muốn của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top